Red romeo NC 1



มือเรียวสวยของเเทฮยองรูด เดรสตัวบางที่ถูกเจ้าของปลดกระดุมออกจนมันกว้างพอที่จะหลุดออกอย่างง่ายดาย จนมันลงไปกองอยู่กับพื้น 
เผยให้เห็น สัดส่วนของร่างกายที่มีเพียงชุดชั้นในปกปิดอยู่

เเทฮยอง:เธอเเน่ใจใช่มั๊ย เพราะถ้าฉันเริ่มเเล้ว ฉันหยุดไม่ได้เเล้วนะ
(ชื่อคุณ):ถ้าฉันไม่เเน่ใจ ฉันไม่ยอมให้นายถอดชุดของฉันออกไปได้หรอก

ชายหนุ่มเเสยะยิ้มกับสิ่งที่ได้ยิน ก่อนเขาจะตรงเข้าไปครอบครอง
ริมฝีปากนั้นที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน 
เขารู้ดีว่าคุณไม่เคยผ่านเรื่องเเบบนี้มาก่อน เขาเลยตั้งใจสอนเธอ
ลิ้นร้อนของเขาค่อยสอดเเทรกเข้าไปในโพรงปากที่เย็นชาของผู้หญิงตรงหน้า อย่างช้าๆ 
ลิ้นเล็กๆที่ทีเเรก เหมือนไม่เข้าใจว่าต้องทำอะไร 
ตอนนี้เริ่มรู้เเล้วว่ามันควรสอดประสานกับลิ้นของเขาที่ส่งเข้ามา

ชายหนุ่มรวบร่างบางขึ้นก่อนที่จะวางคุณลงบนเตียงอย่างเเรง 
เเต่ร่างบางก็ไม่ได้สะทกสะท้านเเต่อย่างใด
ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปดูดเม้นซอกคอนั้น  ความต้องการของเขามันปะทุมามากขึ้น
 เมื่อมือของเขาลากผ่านไปทั่วเรื่อนร่างของคุณ

(ชื่อคุณ): เนี่ยน่ะเหรอที่ บอกว่ามันคือความสุข ฉันไม่เห็นรู้สึกถึงมันเลย
เเทฮยอง:No No มันยังไม่ถึงตรงนั้นต่างหากล่ะ

พรึ่บ เเทฮยองใช้มือของเขากระชากบราสีขาวนั้นให้หลุดออกจากตัวคุณ
เจ้าของร่างกายที่สวยงามหลับตาเเน่น ด้วยความเขินอายที่เกิดขึ้น 
เเทฮยอง: ฉันจะทำให้เธอมีความสุขเอง(ชื่อคุณ)  ///สิ้นคำพูดนั้น เขาใช้ปากของเขา 
ครอบครองยอดอกที่ชูชันของร่างบาง ลิ้นของเขา ลากวนไปมา 
ตรงจุดที่เขาคิดว่าจะ เพิ่มความต้องการของคุณมากที่สุด

(ชื่อคุณ): อ่า...ซี้ด......//ร่างบางหลุดครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว
เเทฮยอง:มันกำลังเริ่มเเล้ว.....///เขาลากมือลงต่ำเรื่อยๆ ก่อนที่ลากไปมาตรงขาอ่อนของคุณอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ร่างบางจะกระตุกวูบเมือเขาสอกมือเขาไปในกางเกงชั้นใน
เเทฮยอง:ฉันรู้ว่านี่เป็นครั้งเเรกของเธอ ถ้าเจ็บก็บอกเเล้วกันนะ ///พูดจบเเทฮยองก็ สอดนิ้วเข้าไปในร่างกายของคุณ เพียงนิ้วเดียวเป็นการเริ่มต้น จากนั้นก็เพิ่ม จากสอง กลายเป็นสามนิ้ว

เเทฮยอง: เธอรู้สึกถึงมันเเล้วสินะ///เขาพูดขึ้นเมื่อเขาสัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นของคุณที่นิ้วมือของเขา บวกกับ ร่างกายที่บิดไปมากับการกระทำนั้น

เเทฮยอง:ฉันจะทำให้เธอต้องการมัน จนเธอห้ามตัวเองไม่ได้เลยล่ะ(ชื่อคุณ)///พูดจบเขา ก็เลื่อนใบหน้าของเขาลงไปยัง กลับกุหลาบของร่างบาง ก่อนที่เขาจะใช้ปากนั้นของเขา ปลุกปั่นคุณ 
โดยเริ่มจะจากจูบเบาๆ ก่อนที่จะใช้ เรียวลิ้นนั้น ตวัด วนรอบกลีบกุหลาบอย่างจงใจ จนร่างบาง
 สะท้านไปทั้งร่างจากสัมผัสนี้ 
"นี่ใช่มั๊ยความรู้สึกที่บอกว่ามันคือความสุข หึ ฉันเริ่มเข้าใจมันเเล้วสิ"

(ชื่อคุณ):อ่า...อึก......อ่า.....///ร่างบางร้องออกมาเบาๆ
เเทฮยอง: ร้องออกมาดังๆเถอะฉันรู้ว่าเธอชอบ...คราวนี้ถึงตาฉันบางล่ะนะ///ผมก็คนนะ ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอ ผิวกายขาวเนียนนั้น เสียงร้องอันยั่วยวนของเธอ ความตอดรัดที่นิ้วมือของผม 
มันเรียกร้องให้ผมต้องการสัมผัสเธอมากกว่านี้

เเทฮยอง ลุกขึ้นจะเตียง ก่อนที่จะจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง
 เเล้วลงมาทาบทับร่างบางอีกครั้ง 
ทั้งสองจ้องตากันนิ่ง เป็นสายตาเเห่งความปรารถนาในราคะครั้งนี้ 
ไม่ใช่สายตาเเห่งความรักเเต่อย่างใด

มือของเขาเลื่อนลงไปจับความเป็นชายของตัวเอง ก่อนจะจับมันมาจ่อที่ช่องทางรักของ(ชื่อคุณ)
ที่พร้อมรับการรุกล้ำนี้ของเขาอยู่เเล้ว


(ชื่อคุณ): อึก ...อ่า...เเทฮยอง อ่า...ฉัน เจ็บ....อึก.........///ร่างบางเริ่มมีน้ำตาไหลลงมาที่หางตาด้วยความเจ็บปวด

เเทฮยอง: หรือเธออยากให้ฉันหยุด เธอก็รู้ว่าฉันหยุดมันไม่ได้เเล้ว อ่า....เเน่นชิบ เธออย่าเกรงสิ...
(ชื่อคุณ):ฉันก็ไม่ได้บอก อึก ให้นายหยุดนี่...ค่อยๆนะ....ฉัน.....

เเทฮยอง:ฉันรู้ว่าเธอไม่เคย อ่า...เเต่เธอ...รัดฉันเเน่นจริงๆ//นี่คงเป็นความรู้สึกของคนที่ได้เปิดซิงผู้หญิงสินะ ถึงผมจะผ่านการนอนกับผู้หญิงมานับไม่ถ้วน เเต่ผมก็ไม่เคยได้เป็นคนเเรกของใคร 
ถึงเเม้ผู้หญิงพวกนั้นจะหลอกผม ว่า ผมคือคนเเรก เเต่ พวกเธอหลอกผมไม่ได้ 
เเต่กับ(ชื่อคุณ)ผมรู้เเน่นอนว่าผมคือคนเเรกของเธอ

เเทฮยอง: อึก...อ่า ...ซี้ด......///เขาครางเสียงเเหบต่ำเมื่อเขาพยายามดันมันเข้าไปจนสุด คุณหลับตาเเน่น เเละมือของเธอจิกกำที่นอนเเน่น จากการสอดใส่ของเเทฮยอง

เเทฮยอง: ผ่อนคลายนะ เธออย่าเกรง มองหน้าฉันเอาไว้สิ///เมื่อสายตาของทั้งคู่ประสานกันอีกครั้ง 
เเทฮยองค่อยๆขยับตัวเข้าออกอย่างช้าๆ ไม่รีบร้อน
เเทฮยอง:รู้สึกดีขึ้น อ่า...รึยัง ...เธอทำฉันเสียวเป็นบ้า
(ชื่อคุณ): เชิญนายตามสบายเลย////เมื่อได้ยินคำนั้นเเทฮยองก็ยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับเเก่นกายเร็วขึ้น ร่างบางที่กำลังดำดิ่งสู่ห่วงเเห่งกามรมณ์ที่เขามอบให้ ใช่เล็บจิกลงไปที่ไหล่กว้างคนเขา
 พร้อมกับกัดปากตัวเองเเน่น 

เเทฮยองมองการกระทำนั้นของคนใต้ร่างอย่างพอใจ
เเทฮยอง:นี่ขนาดครั้งเเรก เธอยัง รู้วิธีทำให้ฉันคลั่งขนาดนี้เลยเหรอมินฮวา อ่า....อ่า.... สงสัยระหว่างเราคงไม่จบเเค่ครั้งเเรกเเล้วล่ะ อ่ะ.....///เขาพูดพร้อมกับจูบคุณอีกครั้ง เเละครั้งนี้มันเร่าร้อนกว่าเดิม 

(ชื่อคุณ):อ๊า...เเท...ฉัน...ฉันเสียว...ไม่ไหวเเล้ว......อ่า.... รีบทำให้เสร็จๆเถอะ...อ่า....อึก...
เเทฮยอง:ถ้าอยากให้เร็ว ก็เรียกชื่อฉันอีกสิ.......
(ชื่อคุณ): เเทฮยอง แทฮยอง อ่า......
ร่างกายของทั้งคู่กระทบกันดังไปทั่วห้อง ก่อนที่ชายหนุ่มจะกระตุกเกรง ก่อนที่จะปล่อยน้ำสีขางขุ่นเข้าไปในร่างกายของคนใต้ร่าง คุณตกใจจากการกระทำนั้น
เเทฮยอง:ฉันตั้งใจ จะปล่อยนอกนะ เเต่เธอทำฉันอดใจไม่ไหว//
เขาพูดหลังจากดึงเเกนกายออกจากตัวคุณ เเล้วเบี่ยงตัวไปนอนข้างคุณเเทน

(ชื่อคุณ): นี่เราทำมันจริงๆงั๊นเหรอ 
เเทฮยอง:ถ้าเธอไม่เชื่อ ฉันทำอีกครั้งก็ได้นะ


ความคิดเห็น

  1. อันนี้เรืองอะไรอ่า

    ตอบลบ
  2. youtube.com/getfamous for videos on YouTube
    › youtube.com › getfamous › youtube.com › getfamous › youtube.com › getfamous View more videos 유튜브 on YouTube.

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น